những mv đắt giá nhất kpop

tháng 9 08, 2017 Unknown 0 Comments

Số tiền bỏ ra để thực hiện MV cho những nghệ sĩ xứ áo puma Hàn đôi khi sánh ngang sở hữu kinh phí của 1 bộ phim.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Để thực hiện clip dài gần 20 phút cho ca khúc Cry Cry (2012) mang nội dung như một bộ phim được trau chuốt tới từng cảnh quay cùng dàn diễn viên nổi tiếng, T-ara đã buộc phải bỏ ra 1 tỷ won (19,2 tỷ đồng).
10 MV đắt giá nhất Kpop
Cry cry là ca khúc chủ đề của album mini đồ vật 3 của những cô gái mang tên Black Eyes. Ban đầu, album được lên kế hoạch trình làng vào ngày 18/11/2011. Tuy nhiên, vì bắt buộc quá cao của người hâm mộ mang MV Cry cry, Black Eyes đã được đẩy lên ra mắt trước 1 tuần, vào ngày 11/11/2011. Thành công của Cry cry cũng được coi là khía cạnh tiền đề tạo sức hút cho MV Lovey-dovey sau này của T-ara.
10 MV đắt giá nhất Kpop
cùng sở hữu Cry cry của T-ara, One shot của B.A.P là 2 áo thun tay ngắn MV K-pop góp mặt trong danh sách những MV tốn kém nhất thế giới. Để với được gần 7 phút MV cho One shot, ê-kíp thực hiện đã phải tốn 100 giờ khiến cho việc trên trường quay tại 10 địa điểm khác nhau ở 2 quốc gia là Hàn Quốc và Philippines. không tính ra, việc tiêu dùng những đạo cụ đắt tiền như du thuyền, trực thăng… đã làm cho TS Entertainment phải "móc túi" tới 910.000 USD.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Honey honey (2012) là MV ra mắt của nhóm nhạc nữ GangKiz. MV gồm 7 phần, được quay tại Italy, Áo, Thụy Sĩ và mang kinh phí phân phối gần 900.000 USD. Honey honey vẫn được ví mang các MV kinh điển của T-ara như Lovey-dovey hay Roly-poly. Dù được đầu tư khủng như thế nhưng sau Honey honey, GangKiz chỉ ra mắt thêm một MV khác rồi nhanh chóng tan rã, biến mất hoàn toàn khỏi thị trường K-pop.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Come back home (2014) của 2NE1 được khẳng định là với bảng tên in tên theo yêu cầu mức giá tới 500.000 USD. 1 phần là bởi MV được xử lý kỹ xảo khá nhiều. Tính đến thời điểm này, Come back home là MV được đầu tư đa dạng nhất của YG Entertainment.
10 MV đắt giá nhất Kpop
sở hữu 180.000 USD, mức giá trang phục cho 4 thành viên 2NE1 trong MV Lonely (2011) đã vượt qua cả kinh phí cung ứng ca khúc. Điều này đưa tổng số tiền mà YG đã đầu tư cho Lonely lên 300.000 USD. hầu hết trang phục mà 2NE1 sử dụng trong MV là mẫu mã của nhà mốt Pháp Balmain, 1 trong các thương hiệu cao cấp đắt giá nhất thế giới.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Cũng như Honey honey của GangKiz, One 4 U (2012) là MV trình làng của 7 chàng trai A-Jax. Điều đấy lý giải cho độ "chịu chơi" của nhà hàng quản lý DSP Media. Để mang được MV ấn tượng  bối cảnh như 1 câu chuyện thần thoại Hy Lạp, DSP đã đầu tư tới 260.000 USD. Trong ấy, khoảng 42.000 USD được dành riêng cho phần tạo hiệu ứng kỹ xảo.
10 MV đắt giá nhất Kpop
2012 sở hữu thể coi là năm chạy đua của những công ty giải trí xứ Hàn lúc đồng loạt chi đậm đầu tư cho "gà".  MV ra mắt sở hữu tên Hot boy, nhóm Big star cũng tiêu tốn của Brave Entertainment tới 260.000 USD. Tuy nhiên, phần lớn thời gian, Big star hoạt động tại Nhật Bản nên nhóm vẫn là một dòng tên tương đối lạ với phần lớn fan K-pop dù tính cho đến thời điểm này, 5 chàng trai đã tổ chức hơn 100 live show tại đất nước mặt trời mọc.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Ý tưởng quay liền mạch Love song (2011) của Big Bang làm ê-kíp thực hiện buộc phải huy động các máy móc chuyên dụng tiên tiến nhất, từ máy quay cần cẩu, camera điều khiển chuyển động, đầu sếu điều khiển từ xa, flycam, camera tĩnh… Chính vì vậy, dù MV sở hữu phần đơn giản nhưng mức giá để thực hiện đã vượt qua con số 200.000 USD.
10 MV đắt giá nhất Kpop
Venus (2012) đánh dấu sự tái xuất của những chàng trai Shinhwa sau 4 năm tạm ngưng hoạt động. MV ca khúc được quay tại 5 địa điểm khác nhau, đòi hỏi những hiệu ứng đặc biệt. Kinh phí dành cho Venus là khoảng 175.000 USD.