những nhóm nhạc kpop bị đàn em lợi dụng tên tuổi để nổi tiếng

tháng 9 12, 2017 Unknown 0 Comments

Thay vì phấn đấu cố gắngđa dạng nhóm bóp viết twice in hình tyc ạ nhạc sắm phương pháp đi đường tắt, đó là “dựa hơi” đàn anh đàn chị.
Gương mặt được đàn em "xướng tên chỉ điểm" thường là những nhóm nhạc, ca sĩ bậc nhất Kpop, với lượng fan hầu hết.
SNSD
 tầm ảnh hưởng và độ nổi danh không thể chối cãi, SNSD là một trong số vài dòng tên thống trị thị trường Kpop suốt thời gian dài và mang lượng fan hùng hậu. Nhận ra sức ảnh hướng của SNSD, các tân binh Kpop thoả thích "đụng chạm" tới 9 vị tiền bối tài năng xinh đẹp này nhằm thu hút sự quan tâm.
vừa rồi nhất là G-Friend, nhóm nhạc gây được sự chú ý lúc một thành viên trong nhóm với gương mặt hao hao Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD). Bước đầu được truyền thông để ý, G-Friend gây “bão” bằng cách ra mắt MV Glass Bead giống Into The New World của SNSD đến 80-90%, từ trang phục, vũ đạo cho tới bắt mắt. Chưa dừng lại ở ấy, trong phát ngôn vừa rồi nhất của nhóm, Sowon và Umji lại khéo léo nói tên SNSD và hứng trọn gạch đá từ dư luận.
những nhóm nhạc Kpop bị đàn em lợi dụng để thu hút sơ mi kẻ túi in thỏ sự để ý
SNSD
Đi lùi về quá khứ gần, Lovelyz – gà mới của Woolim Ent cũng từng bị chỉ trích sau các bài báo sở hữu tựa đề gây tranh cãi: “Woolim cho ra mắt nhóm nhạc đàn em của Infinite sở hữu tên Lovelyz. Họ là SNSD trang bị hai?”. một số fan còn chỉ ra sự tương đồng về số lượng thành viên của Lovelyz và SNSD hiện nay (8 thành viên). ko chỉ thế, Lovelyz hướng tới hình tượng nữ sinh trong sáng giống hệt SNSD hồi mới ra mắt. Chính những điều này càng làm cho fan của SNSD tức giận vì cho rằng Lovelyz đang fake lại SNSD để thu hút sự lưu ý.
ngoại trừ ra còn đông đảo nhóm nhạc thích "dựa hơi" SNSD như áo bts Nine Muses, Ze:A hay đặc thù là CHI CHI – nhóm nhạc từng tuyên bố: "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua girlgroup mạnh nhất hiện nay, SNSD. vươn lên là girlgroup số 1 châu Á là mục tiêu tiếp theo". Cao tay hơn CHI CHI, nhóm MR MR thậm chí ra hẳn ca khúc đá đểu SNSD lúc nhóm nữ nhà SM comeback sở hữu ca khúc với tên là Mr.Mr. (Giống hệt tên của MR MR).
ko ngừng lại trong thị trường nội địa, ngay cả các idol mới ở xa tít tắp cũng tranh thủ, tìm mọi cách dựa vào SNSD để câu kéo sự chú ý của dư luận. Super 7 đến từ Đài Loan tự gọi mình là phiên bản Đài Loan của SNSD, thậm chí còn lên mặt báo chê SNSD là “đồ nhựa”, ý nhắc SNSD phẫu thuật thẩm mỹ. Rồi nhóm nhạc Idol Girl của Trung Quốc, đạo SNSD tới 99% từ số thành viên, cá tính, trang phục, bí quyết xếp đội hình, và vô tự mượn luôn bản hit Gee của SNSD đưa vào ca khúc Yen Dang Dang. đến cả Việt Nam cũng mang Yoon Q, thời gian đầu gây để ý vì đạo giả SNSD, cố tình hứng “đá” để nổi danh.
Super Junior
Ông hoàng của thị trường Kpop, từng khiến cả thế giới phát sốt và nhảy theo bản hit Sorry Sorry của nhóm cũng được đàn em ưu ái nói tên mấy lần. Tháng 3/2008, Kpop fan được dịp "mắt chữ A mồm chữ O" lúc A'st1, một boygroup lạ hoắc, công khai thách thức các chàng trai nhà SM. Trong video ra mắt khán kém chất lượng, A'st1 đã gây sốc khi giơ cao cuộn giấy to sở hữu dòng chữ thư pháp với nghĩa: "Đánh bại Super Junior".
các nhóm nhạc Kpop bị đàn em lợi dụng để thu hút sự lưu ý
Chỉ một thời gian sau, A’st1 tan rã trong im lặng. một dòng tên khác là Topp Dogg cũng dính dáng tới Super Junior. Ngay từ lúc Topp Dogg chưa hình thành, doanh nghiệp quản lý Stardom Entertainment đã xác định sẽ tạo ra một "Hip Hop Super Junior". Stardom chủ động tuyển tìm 13 thành viên cho khớp với số người của Super Junior và lên kế hoạch tung ra các nhóm nhỏ sở hữu thời trang âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, mẫu mác "Hip Hop Super Junior" được Stardom "nhai đi nhai lại" lúc giới thiệu về "gà" nhà ko thể giúp Topp Dogg  được sự ưa chuộngquan tâm của dư luận.

2NE1
Đối thủ của SNSD cũng là dòng tên đình đám được đàn em dựa đa dạng lần. thứ nhất là Evol, nhóm nhạc “diện kiến” fan Kpop  MV đầu tay We Are a Bit Different. Ngay lúc MV đầu tay của nhóm này xuất xưởng, Evol đã bị cư dân mạng lên án tới tấp là “ăn theo” đàn chị 2NE1 vì cá tính na ná nhau.
Được PR khá mạnh tay trong các ngày mới debut, SONAMOO phần nào thu hút được sự quan tâm và mong chờ của cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên, sẽ không với gì đáng nhắc ví như một bài viết về SONAMOO và  liên quan đến nhóm nhạc nữ nhà YG không được ra lò sở hữu tiêu đề: "Nhóm nhạc nữ sẽ đánh bại 2NE1". Bài báo này làm cho SONAMOO thu về vô số anti-fan.
những nhóm nhạc Kpop bị đàn em lợi dụng để thu hút sự lưu ý
hầu hết đều chỉ trích SONAMOO vì dám dựa khá 2NE1. giả dụ của SONAMOO mang 2NE1 khá giống Lovelyz với SNSD khi cố tình dựa dẫm để ngoi lên nhờ các bài báo so sánh.
không tính ấyphổ biến người còn “làm mới chiêu trò” bằng bí quyết dựa khá thành viên, cụ thể là Kemy của nhóm nhạc mới A.Kor. Ngày 3/8, Kemy tung lên mạng ca khúc Do the Right Rap khiến cho cư dân mạng lập tức sôi sục vì nội dung  ý ám chỉ tới Park Bom (2NE1) và nghi án buôn lậu ma túy của cô. vừa rồi, Kemy lại “đổi tính đổi nết”, chính thức ra mặt gửi lời xin lỗi tới Park Bom vì “lỡ quậy và giờ không thể nào hiểu nổi hành động của quá khứ”, mong tất cả người bỏ qua, đồng thời khéo léo nhắc về màn comeback gần tới. Dư luận một lần nữa ngán ngẩm, họ thừa hiểu Kemy cố tình khiến vậy chỉ để gây sự chú ý cho màn comeback sắp tới của A.Kor.
Big Bang
Nhóm nhạc nam đình đám cộng nhà mang 2NE1 cũng bị dựa không kém gì đồng nghiệp. gần đây, trong chương trình âm nhạc Show Me The Money 3, 1 thí sinh mang tên Giriboy làm cho fan của YG phẫn nộ khi trực tiếp đá đểu đàn anh Seungri bằng rộng rãi câu từ nhạy cảm trong những câu hát mà thí sinh này thể hiện.